WeOmni

สร้างทีม Tech ที่ยอดเยี่ยมไปกับคุณแดน Chief Technology Officer

สร้างทีม Tech ที่ยอดเยี่ยมไปกับคุณแดน Chief Technology Officer แห่ง Ascend Commerce ผู้ที่ผ่านการสร้างทีม Tech ของ US Air Force และนาซ่า รวมถึงบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

คุณแดนเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการสร้างทีมผ่านการโฟกัสที่ผลิตภัณฑ์เป็นหลัก มีอิสระในการทำงาน และต้องตัดสินใจพร้อมทั้งขับเคลื่อนการทำงานด้วยข้อมูล

“จากประสบการณ์ของผม ความสำเร็จที่นาซ่านั้นถูกสร้างขึ้นจากการทำงานของทีมเล็กๆ หลายทีม ผ่านการสื่อสารและเป้าหมายที่ชัดเจนซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญมากในองค์กรใหญ่ๆ รวมถึงสร้างวัฒนธรรมการให้ฟีดแบคที่รวดเร็วแก่สมาชิกทีม และใช้ข้อมูลต่างๆ ที่มีในการตัดสินใจ”

“การลงทุนในฐานข้อมูลนั้นจะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และช่วยให้เราหลีกเลี่ยงการตัดสินใจจากสัญชาตญาณเพียงอย่างเดียว หรืออย่างน้อยข้อมูลเหล่านี้จะช่วยยืนยันการตัดสินใจต่างๆ ได้ ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้สมาชิกทีมทุกคนกลายเป็นนักคิด ไม่ใช่เป็นเพียงคนที่ลงมือทำเท่านั้น”

Ascend เองเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่กำลังพลิกโฉมธุรกิจในปัจจุบันเช่นกัน พวกเราคิดแตกต่าง ปรับใช้เทคโนโลยีในการทำงาน และแก้ไขปัญหา

เมื่อเปรียบเทียบการทำงานที่ Ascend กับองค์กรใหญ่ ๆ เหล่านั้น ผมคิดว่าแทบไม่มีความแตกต่างเพราะสิ่งที่ทีม Ascend ทำอยู่ก็คือการหาวิธีการแก้ปัญหาที่ดียิ่งขึ้นเพื่ออนาคตของการก้าวเข้าสู่โลกดิจิตอล พวกเราเชื่อในเทคโนโลยีและทีมงานของเราซึ่งทำให้เราสามารถ “กำหนดวิสัยทัศน์เพื่อเปลี่ยนแปลงทั้งลูกค้าของเราและตัวเราเองในการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิตอล” สิ่งที่ผมทำก็คือนำแรงผลักดันและจิตวิญญาณที่คล้ายกันของการทำงานในแต่ละที่มาปรับใช้ที่ Ascend เพื่อขับเคลื่อนทีมงานไปข้างหน้า

การให้อิสระกับทีมงานและให้พวกเขาได้บริหารการทำงานเองก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เมื่อมองหาคนมาร่วมทีม ผมมักมองหาคนที่พร้อมจะทำอะไรใหม่ ๆ คนที่มองเห็นโอกาสในปัญหา และพร้อมปรับเปลี่ยนเพื่อเติบโตไปด้วยกัน”

ที่ Ascend ให้โอกาสในการพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ เช่น บริการ IT Outsource นอกเหนือจากการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจเดิมที่มีอยู่ คุณจะได้เรียนรู้เรื่องราวที่แปลกใหม่ และโอกาสมากมายจากองค์กรขนาดใหญ่ 

หากคุณตามหาโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ในบรรยากาศแบบ Start-up ที่จะมอบปีกให้ความสำเร็จและคอยสนับสนุนคุณตลอดการเดินทาง “ผมหวังว่า เราจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันนะครับ”

Be The Best You, Be Part of the Future

#WeAreAscenders #AscendCareers

See Opportunities at Ascend Group, Click!