WeOmni

เรียนรู้เพื่อเติบโตอยู่เสมอ- คุณตูน Head of e-Solutions & Logistics

ทำอย่างไรให้ตอบโจทย์ทั้งความต้องการของลูกค้าและตลาด พร้อมทั้งพัฒนาตัวเอง และ Product ในบริษัทให้เติบโตขึ้นไปแบบมีแนวคิดและแผนงานที่ดี วันนี้ Ascend Careers หนึ่งใน Tech Company รวมถึงบริการ IT Outsource ขอมาแชร์เคล็ดลับจากประสบการณ์ตรงของ คุณตูน Head of e-Solutions & Logistics

“ตอนนั้นตูนกำลังมองหา Tech Company ที่มีเวทีให้สาย Product ได้แสดงความคิดเห็นและสร้างผลิตภัณฑ์ด้าน IT ซึ่ง Ascend เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าสนใจ

สำหรับตูน หากใครอยากสมัครงาน Tech Company ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เครื่องมือครบครัน เพื่อนร่วมงานน่ารัก พี่ผู้บริหารที่เข้าใจคนทำงาน และมองเรื่องของการฝึกฝน ควบคู่ไปกับการทำงาน Ascend ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ในการทำงานที่ Ascend ให้ประสบความสำเร็จ เราต้องเชื่อว่าสิ่งที่กำลังสร้างอยู่มี Impact และสร้างประโยชน์ได้จริงๆ โดยเคล็ดลับในการทำงานข้อแรก คือ ไม่ทำงานแบบไซโล (Silo) หรือมองเพียงงานที่ตัวเองรับผิดชอบเท่านั้น อยากให้มองภาพใหญ่ ซึ่งจะช่วยให้งานที่เราทำเกิดผลลัพธ์ที่ดีกว่า

นอกเหนือจากนั้น คือ เราต้องมองการณ์ไกล คอยมองหาวิธีรับมือทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอยู่เสมอ เพื่อให้ Product เราเติบโต บางครั้งก็ต้องมองไปให้ถึงระดับองค์กร ช่วยพี่ผู้บริหารเสนอไอเดียในการพัฒนาองค์กรของเราให้น่าอยู่สำหรับทุกคน และสร้างประโยชน์ให้กับองค์กร

นอกจากนี้ เราต้องพร้อมที่จะปรับเปลี่ยน และเรียนรู้สิ่งใหม่
ที่สำคัญ อย่าอายที่จะเป็นคนไม่รู้แต่อย่าหยุดที่จะเรียนรู้ค่ะ

ช่องทางการสมัครงานและตำแหน่งที่เปิดรับ คลิกเลย! 

_______________________
BE THE BEST YOU
BE PART OF THE FUTURE
________________________

#WeAreAscenders #AscendCareers