WeOmni

อย่าพลาดกับสัมนา “Gaining valuable customer insights through omnichannel integration while optimizing data” ในงาน “Retail & e-Commerce Summit Asia” จัดโดย Rockbird media ในวันที่ 16 พ.ย. นี้

WeOmni ได้รับความสนใจจากผู้บริหารระดับสูงจาก 100 บริษัทผู้พัฒนาเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ว่า WeOmni นั้นช่วยผลักดันให้บริษัทใหญ่ เช่น Lotus’s, Altervim หรือ CPF Feed พัฒนาธุรกิจโดยใช้โซลูชันทางดิจิทัลคอมเมิร์ซของเราอย่างไร

คุณนกแก้ว Thi Thom Pham หัวหน้าฝ่ายการตลาด WeOmni จะมาเล่าใน 4 บริการหลักของ WeOmni (Customized Software Development, Tech Staff Augmentation, Cloud Smart Services และ POS) กับร่วมแชร์อินไซด์ที่ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้พัฒนาระบบแพลตฟอร์มอย่างหลากหลาย ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อธุรกิจต่าง ๆ ที่เราที่เรามีส่วนร่วมนั้น ได้ส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ถ้าท่านสนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับขับเคลื่อนทางดิจิทัล เพื่อสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนในธุรกิจ อย่าพลาดกับงาน “Retail & e-Commerce Summit Asia” ที่จะจัดในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ คุณนกแก้วจะร่วมสัมนาในหัวข้อ “Gaining valuable customer insights through omnichannel integration while optimizing data”

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/RESA-BKK-WEOMNI
แล้วเจอกันนะ!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของเราได้ที่ช่องทาง Facebook FanpageLinkedin หรือดูข้อมูลและติดต่อรับคำปรึกษาได้ที่เว็บไซต์ของเรา