WeOmni

คุณดรุณพร จิรกิจอนุสรณ์ ผู้จัดการทั่วไปของ WeOmni ร่วมเสวนาในหัวข้อ “Conquering Digital Excellence” ในงาน Digital Dialogue 2024

คุณดรุณพร จิรกิจอนุสรณ์ ผู้จัดการทั่วไปของ WeOmni ร่วมเสวนาในหัวข้อ “Conquering Digital Excellence” ในงาน Digital Dialogue 2024 ร่วมกับผู้บริหารชั้นนำจากองค์กรชั้นนำของไทย เพื่อแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (Digital Transformation) ที่เกิดขึ้นในไทย พร้อมกับแชร์แนวทางการบรรลุความเป็นเลิศด้านดิจิทัล (Digital Excellence) ภายในองค์กร และแนวทางการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้อย่างเหมาะสมเพื่อการเติบโตของธุรกิจ
 
ในการเสวนาที่ดังกล่าว คุณดรุณพรได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ WeOmni ได้สั่งสมจากโปรเจ็กต์ต่างๆ ดังนี้
 
  • ความสำคัญของการ Localization: WeOmni ให้ความสำคัญกับการปรับแต่งโซลูชั่นเทคโนโลยีให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าและนักธุรกิจชาวไทย โดยเข้าใจ “จุดอ่อน” และความต้องการของกลุ่มลูกค้า เพื่อเลือกโซลูชั่นเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับท้องถิ่น ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจทุกขนาดเติบโตได้อย่างยั่งยืน  
  • การตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน: ก่อนที่จะเริ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล สิ่งสำคัญคือต้องตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน ทั้งในด้านต้นทุนและรายได้ เพื่อนำมาเป็นหลักเกณฑ์วัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น WeOmni ช่วยให้ลูกค้าบางรายลดค่าใช้จ่ายทางระบบคลาวด์ได้มากถึง 55% โดยยังคงประสิทธิภาพ ความเสถียร และความสามารถในการปรับสเกลของการใช้งานได้
  • การสนับสนุนจากพนักงาน: การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลจะประสบความสำเร็จไม่ได้เลยหากไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากพนักงานทุกระดับ WeOmni ออกแบบสภาพแวดล้อมการทำงานแบบสตาร์ทอัพ ส่งเสริมให้พนักงานลองผิดลองถูก เรียนรู้ และเติบโต within an acceptable risk framework.

WeOmni ในฐานะผู้ได้รับรางวัล Digital Ecosystem Catalyst มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์โซลูชั่นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และขับเคลื่อนอนาคตดิจิทัลของประเทศไทย

นำองค์กรของคุณก้าวไปสู่ความเป็นเลิศทางดิจิทัลอีกระดับ  ที่นี่ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของเราได้ที่ช่องทาง Facebook FanpageLinkedin หรือดูข้อมูลและติดต่อรับคำปรึกษาได้ที่เว็บไซต์ของเรา